Giới thiệu về công ty TNHH Thương Mại Hoa Vỹ

Công ty TNHH Thương mại Hoa Vỹ là được thành lập trên nền tảng của công ty vật liệu bao bì Đồng Lợi  Tô Châu  - Trung Quốc. Do đó, chung tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì và đóng gói sản phẩm.

Hoa Vỹ Trading
Các dòng sản phẩm chủ yếu của chúng tôi bao gồm:

- Băng dính công nghiệp: băng dính chống tĩnh điện, băng dính chịu nhiệt (kapton tape), băng dính vải chịu nhiệt cách điện….
- Vật tư tiêu hao cho ngành bao bì: vải chịu nhiệt, băng dính nhiệt hàn dán, keo hút chân không, bút thử corona…
- Máy và thiết bị kiểm tra trong ngành bao bì của hãng Labthink
- Bao bì chống tĩnh điện dùng trong điện tử và bao bì phức hợp dùng trong thực phẩm

Khách hàng của chúng tôi là các nhà máy lớn tại Việt Nam như Samsung, LG, Ngaimee, Liksin, Viện Hóa Học Việt Nam…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì, đóng gói sản phẩm, Công ty TNHH Thương Mại Hoa Vỹ ngoài việc mang đến khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng còn luôn cố gắng đưa đến khách hàng những giải pháp về đóng gói sản phẩm.
Mục tiêu và tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là: không nói không với khách hàng, cung cấp sản phẩm và dịch vụ vượt trên mong đợi của khách hàng để tồn tại và phát triển.
Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi tại địa chỉ:
Công ty TNHH Thương Mại Hoa Vỹ
website: http://hoavy.vn/
Văn phòng: B12-TT10, ngõ 6B, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0962.72.82.84

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy dập nhựa định hình chân không

Dao gạt mực in ống đồng cao cấp

ỨNG DỤNG CỦA MÁY KIỂM TRA RÒ RỈ KHÍ MFY-01