Dao gạt mực in ống đồng


In ống đồng về nguyên lý nó là phương pháp in lõm, tức là trên khuôn in, hình ảnh hay chữ viết (gọi là phần tử in) được khắc lõm vào bề mặt kim lọai. Khi in sẽ có 2 quá trình: Mực (dạng lỏng) được cấp lên bề mặt khuôn in, dĩ nhiên mực cũng sẽ tràn vào các chỗ lõm của phần tử in, sau đó một thiết bị gọi là dao gạt sẽ gạt mực thừa ra khỏi bề mặt khuôn in, và khi ép in mực trong các chỗ lõm dưới áp lực in sẽ truyền sang bề mặt vật liệu.


Dao Gạt Mực – In Ống Đồng như sau :

Dao Gạt Mực – In Ống Đồng: 30mm x 0,15mm x 0.076mm x 1,3mm

Dao Gạt Mực – In Ống Đồng: 40mm x 0,15mm x 0.076mm x 1,3mm

Dao Gạt Mực – In Ống Đồng: 50mm x 0,15mm x 0.076mm x 1,3mm

Dao Gạt Mực – In Ống Đồng: 60mm x 0,15mm x 0.076mm x 1,3mm

Qui cách hộp Dao Gạt Mực – In Ống Đồng : dày x rộng x dài.

* Size(mm) x Thickness x Thickness of Edge x Width of Edge.

Thông số kỹ thuật Dao Gạt Mực – In Ống Đồng:

Material: Carbon steel.

Tensile Strength: 1960N/mm2.

Hardness: 580+/-15.

Packaging: 100m/ box.

* Size(mm) x Thickness x Thickness of Edge x Width of Edge.


Các tính năng của Dao Gạt Mực – In Ống Đồng

Dao Gạt Mực – In Ống Đồng có thể được điều chỉnh lên xuống và dễ dàng điều chỉnh góc độ. Áp lực của Dao Gạt Mực – In Ống Đồng được điều khiển bởi ống khí kép. Động cơ điều khiển xoay bánh răng để đạt được các chuyển động ngang của lưỡi dao. Sử dụng dao gạt mực giúp kéo dài thời gian sử dụng bản in và phù hợp dùng cho màu nền, màu trắng ,sử dụng tốt cho nhiều loại máy in.
Dao Gạt Mực – In Ống Đồng có chất liệu lưỡi dao thép được thiết kế đặc biệt chịu được khả năng ăn mòn cao từ mực in đậm ,và đặc biệt làm cho góc của lưỡi dao vào vòng cung gạt     sạch mực , không làm tổn hại đến ống đồng trong quá trình sản xuất;
Dao Gạt Mực – In Ống Đồng có độ đàn hồi tốt và gạt sạch mực tạo nên chất lượng sản phẩm bao bì khâu cuối được sắc nét , hạn chế phế phẩm trong quá trình sản xuất.
Dao Gạt Mực – In Ống Đồng có Tính chất cơ học tốt làm cho quá trình in được kéo dài hạn chế quá trình thay khi phải dừng máy thay dao.
Dao Gạt Mực – In Ống Đồng Sử dụng đúng quy cách và đúng tốc độ thông số kĩ thuật của máy in sẽ đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm tốt và tránh hư trục in .
Dao Gạt Mực – In Ống Đồng được đựng trong Bao bì nhựa hộp, 100mét/hộp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy dập nhựa định hình chân không

Dao gạt mực in ống đồng cao cấp

ỨNG DỤNG CỦA MÁY KIỂM TRA RÒ RỈ KHÍ MFY-01