GIÁ MÀNG CO PVC

 1. MÀNG CO PVC LÀ GÌ?

Màng co PVC (Polyvinyl Chloride) là loại màng co được sản xuất từ nhựa PVC. Nó là một loại vật liệu đàn hồi và dẻo dai, được sử dụng để bọc sản phẩm và bảo vệ chúng khỏi bụi bẩn, ẩm, và các yếu tố môi trường khác. 

Màng co PVC có khả năng bám dính tốt, chịu được nhiệt độ và áp suất, và có tính chất chống thấm và chống ăn mòn tốt nên rất được ưa chuộng. Hiện nay, nó được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp đóng gói, sản xuất túi và bao bì. Ngoài ra, trong việc bảo vệ các sản phẩm điện tử như điện thoại di động và máy tính bảng cũng có sự góp mặt của loại màng này.

2. CÁC LOẠI MÀNG CO PVC PHỔ BIẾN

Màng co PVC được chia làm hai loại: màng co PVC cứng và màng co PVC mềm:

  • Đối với dạng màng co PVC cứng: thường dùng nhiều trong lĩnh vực bọc các loại sản phẩm thiết bị máy móc, dùng cho ống dẫn nước dẫn xăng dầu. Giúp cho sản phẩm tránh những tác động ăn mòn từ môi trường.
  • Đối với loại mềm: Với ưu điểm là độ co và độ dãn rất cao nên là sản phẩm được ứng dụng trong mọi ngành nghề bởi hiểu quả đóng gói rất cao. Loại màng co này chuyên dùng trong sản xuất đóng gói hàng hóa sản phẩm, làm tem, nhãn mang tính bền đẹp cao cho các dòng sản phẩm chai lọ, hóa mỹ phẩm,…
Màng co pvc

Màng co pvc

3. ĐẶC ĐIỂM CỦA MÀNG CO PVC

Tùy thuộc vào từng loại màng co PVC mà chúng sẽ có những đặc điểm riêng khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng sẽ có một số đặc điểm chung sau:

-    Màng co PVC có tính năng cách nhiệt và cách điện tốt.

-    Độ dẻo: Màng co PVC có tính linh hoạt và dẻo, giúp dễ dàng uốn cong và co giãn theo hình dạng cần thiết.

-    Kháng nước và kháng hóa chất: Màng co PVC có khả năng chống nước và kháng lại nhiều loại hóa chất, vì vậy thường được sử dụng trong các ứng dụng y tế và thực phẩm.

-    Độ bền cao: Màng co PVC có độ bền cao, giữ được hình dạng ban đầu, chịu được sức ép và va đập tốt.

-    Giá thành thấp: Màng co PVC có giá thành thấp, phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau.

Tuy nhiên, màng co PVC cũng có một số hạn chế như không thân thiện với môi trường, có thể gây ra độc tố khi đốt cháy và có độ đàn hồi giảm đi sau một thời gian sử dụng.

4. GIÁ MÀNG CO PVC

Gía màng co PVC không có định, có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như địa điểm, thời điểm, số lượng mua và các yếu tố kinh tế khác. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mua màng co PVC, tốt nhất là liên hệ với các nhà cung cấp để biết thông tin giá cả mới nhất.

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy dập nhựa định hình chân không

Dao gạt mực in ống đồng cao cấp

ỨNG DỤNG CỦA MÁY KIỂM TRA RÒ RỈ KHÍ MFY-01