MÁY HÚT NHỰA ĐỊNH HÌNH JINNAN

 1. ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY HÚT NHỰA ĐỊNH HÌNH JINNAN

Máy hút nhựa định hình Jinnan là một loại máy ép và hút chân không để thổi định hình các màng nhựa thành những hình dáng, khuôn hình khác nhau. Máy được sử dụng nhiều trong các dây chuyền sản xuất nhựa bao bì, giúp quy trình sản xuất trở nên dễ dàng hơn.

Máy hút nhựa định hình phù hợp cho việc hình thành PS, PP, PVC, PET, HPS và các tấm nhựa khác. Các sản phẩm có độ trong suốt cao, tròn, vuông, không đều và các sản phẩm khác có thể được xử lý trên máy này. Và nó có thể sản xuất nhiều loại hộp, đĩa, khay, bát, vỏ, bao bì công nghiệp, bao bì thực phẩm, bao bì mỹ phẩm và bao bì khác và các sản phẩm nhựa khác.

Nguyên liệu chính của máy là các tấm nguyên liệu màng nhựa là:

– Tấm sợi phủ

– Các loại tấm màu: PVC, HIPS, PET, PS, PP, EPS..

– Tấm tinh bột thoái biến

– Tấm thoái biến quang

– Tấm nguyên liệu bảo vệ môi trường : APET, PETG

Máy hút nhựa định hình Jinnan

Một số ưu điểm của máy hút nhựa định hình chân không:

- Nó sử dụng điều khiển lập trình PLC và giao diện người-máy để tiếp cận hệ điều hành màn hình cảm ứng màu 10,1 inch. Hệ thống này có thể nâng cao đáng kể độ ổn định và tốc độ phản ứng của từng luồng hành động.

- Động cơ biến tần để kéo tấm nhựa chính xác, ổn định và dễ vận hành.

- Nó có 1000 chức năng bộ nhớ nhóm, có thể lưu trữ dữ liệu sản xuất. Thật thuận tiện để gọi dữ liệu trong lần sản xuất tiếp theo.

- Bộ điều khiển nhiệt độ lò điện sử dụng hệ thống điều khiển nhiệt độ tích hợp mô-đun thông minh Aoyi để thực hiện kiểm soát nhiệt độ một-một

- Khuôn trên được điều chỉnh bằng xi lanh khí, chính xác, trung bình và ổn định.          

2. TÍNH NĂNG CỦA MÁY HÚT ĐỊNH HÌNH CHÂN KHÔNG JINNAN

Máy tạo hình hiệu suất cao hoàn toàn tự động Jinnan có thể tiết kiệm 1/3 nhân lực và điện năng. Trong lần sản xuất thứ hai, tỷ lệ lãng phí thậm chí có thể bằng không. Jinnan có thể thay thế máy tạo hình nhựa một đầu có hiệu suất thấp và lãng phí điện năng để tạo ra những sản phẩm mà máy tạo hình nhựa thông thường trước đây không thể sản xuất được (đường nước không đều, khe hở nhỏ). Bây giờ chúng tôi sử dụng máy tích hợp áp suất âm và dương tự động Jinnan thế hệ mới để sản xuất các sản phẩm tạo hình nhựa khó, nâng cao chất lượng và hiệu quả của sản phẩm và cuối cùng là làm cho sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy dập nhựa định hình chân không

Dao gạt mực in ống đồng cao cấp

ỨNG DỤNG CỦA MÁY KIỂM TRA RÒ RỈ KHÍ MFY-01